image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 242
  • Tất cả: 45,354
TRƯỜNG TIỂU HỌC 2 THỊ TRẤN NĂM CĂN - KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024.
Thực hiện Kế hoạch số 2692/KH-SGDĐT ngày 15/8/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về kế hoạch chi tiết thời gian năm học 2023-2024; Căn cứ Công văn số 2772/SGDĐT-MNPT ngày 18/8/2023 của Sở Giáodục và Đào tạo Cà Mau về việc hướng dẫn tổ chức một số hoạt động đầu năm và khai giảng năm học 2023-2024;

Khi chia tay với mùa hè đầy kỉ niệm, đáng nhớ, với mùa hoa phượng đỏ, với tiếng ve trưa hè cũng là lúc chúng ta vui mừng chào đón năm học mới. Chúng ta vô cùng bồi hồi xúc động khi được trở lại mái trường thân yêu, gặp lại thầy cô, bạn bè thân thiết, năm học mới hứa hẹn bao điều tốt đẹp, với những bài học hay, với kho tàng kiến thức vô tận và những điểm 10 rạng rỡ đang chờ đón các em ở phía trước.

Trong không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Hôm nay thầy và trò trường TH 2 thị trấn Năm Căn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Ngay từ khi khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, trong ngày khai trường đầu tiên, Bác Hồ đã gửi thư thăm hỏi tới các thầy cô giáo và học sinh để động viên và giao nhiệm vụ cho những người làm nghề dạy học phải đưa non sông Việt Nam tới đài vinh quang. Kể từ đó mỗi khi ngày khai trường đến Chủ tịch Nước lại gửi thư nhằm động viên, khuyến khích và giao nhiệm vụ đến tất cả các cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên trong cả nước thực hiện tốt phong trào dạy và học.  

Quang cảnh buổi lễ khai giảng.

anh tin bai
anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Duy ĐUV, P.CT UBND TTNC lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi học sinh nhân ngày khai trường năm học mới 2023 – 2024

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo cấp huyện Ông Tô Công Bằng HUV – trưởng phòng Tài nguyên Môi trường lên đánh trống Khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trong những năm qua, nhà trường ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các nhà tài trợ, một số đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học, khuyến tài của thị trấn nói chung và Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn nói riêng. Sâu đây một số hình ảnh trao quà nhà tài trợ và đại diện lãnh đạo nhà trường lên nhận.

anh tin bai

Được sự ủy quyền công ty cổ phần xây lắp Thăng Long tặng 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng ông  Nguyễn Hoàng Duy lên trao tặng và bà Nguyễn Thị Hiền chủ tịch công đoàn đại diện nhà trường lên nhận quà.

anh tin bai
 

Đại diện Cảnh sát biểnThượng tá Lê Đức Tuấn - Phó Hải đoàn trưởng; Trung tá Trịnh Minh Hiển - Phó Chính ủy Hải đoàn 42, lên tặng hoa và nhận hỗ trợ 27 triệu cho 6  em trong năm học  2023-2024. Cô Nguyễn Thị Kim Khoa và thầy Trần Quốc Hải  đại điện lãnh đạo nhà trường lên nhận.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Cảnh Phó giám đốc công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Năm Căn trao 200 quyển tập cho học sinh và  cô Nguyễn Thị Kim Khoa, Đại diện nhà trường lên nhận quà.

anh tin bai

Đại diện cho hội liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh Cà Mau lên trao các suất quà cho các em học sinh nghèo với phần quà là 100 quyển tập thầy Trần Quốc Hải, Đại diện nhà trường lên nhận quà.

anh tin bai

Đại diện cho VNPT huyện Năm Căn lên trao phần quà là 200 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn  và Nguyễn Thị Kim Khoa, Đại diện nhà trường lên nhận quà.

Năm học 2023 – 2024 đã bắt đầu. Đây là năm học được xác định có chủ đề  “Đoàn kết,kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường TH2 thị trấn Năm Căn sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

anh tin bai

Hình ảnh BGH nhà trường chụp hình lưu niệm với đại biểu.

 

Ảnh tin và nguồn YouTube: Quỳnh Giang