image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 72
  • Tất cả: 45,184
TH2TTNC: HỘI THI VẼ TRANH CẤP TRƯỜNG ĐỀ TÀI QUÂN ĐỘI NĂM HỌC 2023-2024
Căn cứ kế hoạch số 04/KHĐĐ-TH2TTNC  ngày 08 tháng 12 năm 2023, kế hoạch của BCH Chi Đoàn, Liên đội tổ chức Hội thi Vẽ tranh đề tài Quân đội cấp trường năm học 2023-2024.  Hội thi có sự tham gia của 39 em học sinh đến từ các khối lớp 1 đến khối 5.
 

Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời giúp học sinh thể hiện lòng biết ơn những công lao và sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ với quê hương đất nước.

 Đây là một hoạt động ý nghĩa mang tính giáo dục sâu sắc trong đoàn viên thanh niên, thiếu niên, nhi đồng về truyền thống xây dựng chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Đồng thời cũng là dịp để đội viên, thiếu niên cơ hội bày tỏ niềm tự hào, sự quý trọng dành cho các chú bộ đội và thể hiện ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

 Hưởng ứng phong trào vẽ tranh chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Chiều ngày 22/12/2023 thầy và trò Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn đã tổ chức Cuộc thi vẽ tranh đề tài "Quân đội"

 Cuộc thi không chỉ nhằm mục đích khuyến khích tài năng, động viên và thúc đẩy phong trào mỹ thuật, mà còn định hướng cho các em ý thức học tập, phấn đấu vươn lên trở thành những công dân có ích cho xã hội. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích, góp phần rèn luyện năng khiếu, thẩm mỹ cho giáo viên và học sinh.

 Bên cạnh đó, cuộc thi còn là dịp để các em học sinh thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc tới Bác kính yêu. Thông qua hội thi, các em học sinh được giáo dục truyền thống dân tộc, truyền thống cách mạng của đất nước; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số bài vẽ của học sinh

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Ảnh và tin: Quỳnh Giang