image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 217
  • Tất cả: 45,329
TH2 TTNC TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2023 VÀ HỘI THI TRÌNH DIỄN THỜI TRANG VỚI CHỦ ĐỀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Chiều ngày ngày 28/09/2023 ( ngày 14/08 âm lịch) trường tổ chức Tết Trung Thu năm 2023 và hội thi trình diễn thời trang với chủ đề Thân thiện với môi trường.

Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung”


Thế là một cái tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2023, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, hạnh phúc, hôm nay ngày 28 tháng 9 nhằm ngày 14 tháng 8 âm lịch Trường tiểu học 2 thị trấn Năm Căn tổ chức trung thu năm 2023 với chủ đề Vui hội trăng rằm

Đến dự Chương trình hôm nay có - Đại diện Hải Đoàn 42: Trịnh Minh Phó chính ủy Hải Đoàn 42.

- Ban đại diện CMHS Ông Nguyễn Văn Cảnh. Trưởng ban đại diện CMHS.

- Đại diện Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức Năm Căn. Ông Nguyễn Văn Hoài.

Về phía nhà trường: Cô Nguyễn Thị Kim Khoa, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Trần Quốc Hải, P Bí thư chi bộ, P Hiệu trưởng nhà trường.

anh tin bai

Trong hội thi hôm nay chúng ta sẽ lần lượt gặp gỡ 16 thí sinh dự thi: đến từ các khối lớp tại 3 vòng thi: Vòng 1: các thí sinh sẽ đi cá nhân. Vòng 2 các thí sinh sẽ đi đôi cùng bạn diễn. Và vòng 3: các thí sinh sẽ cùng đi ra trình diễn.

anh tin bai

Thương hiệu Chanel Face của lớp 3A1 mang đến 1 mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập Nguyệt Hạ Hoa Dương sử dụng chất liệu chính là ni lông. Màu sắc chủ đạo là xanh và hồng. Trên bộ trang phục có những nút chai được gắn kết tựa như những chiếc đèn trung thu lung linh đủ sắc màu.

anh tin bai

Em Lê Diệp Vy đến từ lớp 2a1. Bộ trang phục được làm bởi bàn tay yêu thương của người thợ đã kết nối tinh tế các vật liệu như túi nilon cắt thành các mảnh nhỏ ghép lại từng tầng tạo nên chiếc váy đuôi cá dài. Với Các mảnh ghép được phối hợp bởi các màu đen và trắng với những bông có màu sắc tươi tắn làm cho bộ váy thêm quý phái, đáng yêu.

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết thúc hội thi là đến phần phát bánh Trung thu học học sinh.

anh tin bai

Ảnh và tin: Quỳnh Giang