image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 220
  • Tất cả: 45,332
TH2TTNC: ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2023-2024
Chiều ngày 04/11/2023 nhằm báo cáo lại tình hình thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Đồng thời nêu lên dự thảo Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Nay Ban chỉ huy Liên Đội trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn tổ chức Đại hội Liên Đội .
Một số hình ảnh của Đại hội liên đội

anh tin bai

Nghi lễ chào cờ

              Vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại - sẵn sàng !                              

 

anh tin bai

Bạn Nguyễn Trần Bảo Ngọc thay mặt cho Đoàn Chủ tịch lên đọc dự thảo Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi nhiệm kì 2023 – 2024

 

 

anh tin bai

Ban chỉ huy Liên Đội mới ra mắt toàn thể Đại hội và phát biểu hứa hẹn.

anh tin bai

Ban chỉ huy liên đội mới chụp hình với thầy Tổng phụ trách

anh tin bai

Qua thời gian một buổi làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương. Có thể nói Đại hội của chúng ta đã thành công tốt đẹp. Qua Đại hội này các bạn đã thảo luận đóng góp ý kiến vào chương trình công tác Đội của Liên đội. Sau Đại hội này mong các bạn triển khai lại trong chi đội và lớp của mình để các bạn cùng thực hiện nhiệm vụ với Ban chỉ huy Liên đội. Cũng qua Đại hội này chúng em mong các cấp lãnh đạo và các thầy, cô luôn dành cho chúng em sự quan tâm ưu ái để chúng em hoàn thành nhiệm vụ của mình và cuối cùng xin thay mặt cho Ban chỉ huy Liên đội và Ban tổ chức Đại hội cảm ơn quý đại biểu, quý thầy cô cùng các bạn đã đến dự góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Ảnh và tin: Quỳnh Giang