image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 34
  • Tất cả: 45,146
TH2TTNC: TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ LÀM LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 NIÊN KHÓA 2019-2024
Được sự nhất trí của PGD và ĐT huyện Năm Căn, của Đảng ủy, UBND Thị trấn Năm Căn, chi bộ nhà trường. Hôm nay  28/05/2024 thầy và trò trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và lễ ra trường của học sinh lớp 5 niên khóa: 2019 – 2024.
Cái nắng chói chang, những cơn mưa hè nặng hạt, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, những cánh phượng đỏ rực vẫn còn mơ màng bay lượn như chờ đợi các em học sinh yêu quý cũng được bước vào hè, Và năm học 2023 – 2024 đã chính thức khép lại. Đây cũng là lúc thầy và trò Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn cùng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được trong công tác giảng dạy và học tập.Trong năm học qua thầy và trò trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn luôn được sự quan tâm của Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn, sự lãnh chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể  Thị trấn Năm Căn. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu Thầy Trần Quốc Hải –  Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023-2024.

Trong năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn luôn nỗ lực phấn đấu hết mình vượt qua mọi khó khăn để dành được những thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào

anh tin bai

Hình ảnh Thầy Trần Quốc Hải  phó  HT nhà trường lên trao giấy khen cho các em đạt giải  trong Hội thi kể chuyện Bác Hồ.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh Nguyễn Thị Kim Khoa HT nhà trường và Trưởng Ban đại diện CMPHHS ông Nguyễn Văn Cảnh lên trao giấy khen cho các em được khen thưởng Đội viên – Sao Nhi đồng xuất sắc cuối năm.

anh tin bai

Ông Nguyễn Quang Sơn P.chủ tịch Hội khuyến học huyện Năm Căn lên trao phần thưởng cho các em, được khen thưởng hội thi Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học cấp tỉnh năm học 2023- 2024 do Hội khuyến học Huyện Năm Căn Trao tặng.

anh tin bai

Chị Tạ Thị Thùy Trang  chủ spa Thanh Trà trao 16 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 10 quyển tập.

Tiếp theo là khên thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc  và tiêu biểu trong năm học 2023- 2024.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh nhận thưởng học sinh Xuất sắc của 16 lớp.

anh tin bai

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Kim Khoa  HT nhà trường và đại tá Dương Xuân Dũng hải đoàn 42 trao Khen thưởng học sinh Xuất sắc nhất 5 khối. Gồm : Khối 1 - Huỳnh Tuấn Kiệt 1A1; Khối 2 - Nguyễn Tấn Phước 2A1; Khối 3-Nguyễn Hoàng My 3A2;  Khối 4-  Nguyễn Hồ Vinh 4A1; Khối 5 - Tạ Thùy Dương 5A1

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị kim Khoa HT và thầy Trần Quốc Hải PHT lên trao hồ cho 6 em học sinh đại diện cho 77 em lớp 5. anh tin bai

Khách mời chụp hình lưu niệm với tập thể giáo viên nhà trường

Ánh và tin: Quỳnh Giang