image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 42
  • Tất cả: 45,154
TH2TTNC: HỘI THI TÌM HIỂU LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG VÀ EM YÊU BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG NĂM 2024.
Căn cứ Kế hoạch số 04 /KHCĐ-LĐ -TH2TTNC ngày  01 tháng 3 năm 2024, kế hoạch tổ chức Hội thi “Tìm hiểu lịch sử địa phương - Em yêu biển đảo quê hương” Dành cho học sinh Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn, năm học 2023-2024

Một mùa tháng ba nữa lại ùa về! Đó là tháng của tuổi trẻ, của sự nhiệt huyết và khát khao cống hiến. Chúng ta vẫn thường nói, tháng ba là tháng của thanh niên. Đây là dịp để ôn lại kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2024). Sáng ngày 24/03/2024, Chi Đoàn trường TH2 TTNC long trọng tổ chức hội thi “Tìm hiểu lịch sử địa phương và Em yêu biển đảo quê hương”  hưởng ứng tháng thi đua chào mừng 2 ngày lễ lớn trong tháng 3.

Hội thi là sự phối kết hợp giữa Chi bộ, BGH nhà trường, Chi Đoàn thanh niên trường TH2 TTNC và Đoàn cơ sở Hải đoàn 42 cùng tổ chức Hội thi Tìm hiểu lịch sử địa phương và Em yêu biển đảo quê hương.

Thông qua hội thi nhằm góp phần giúp các em học sinh biết thêm về lịch sử địa phương huyện Năm Căn, giúp học sinh thêm tự hào về truyền thống lịch sử, đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước của quân và dân ta qua các thời kì cách mạng. Thật tự hào hơn về truyền thống lịch sử cách mạng địa phương của huyện Năm Căn qua các phong trào đấu tranh kháng chiến cứu quốc, lan tỏa lòng yêu nước yêu  biển đảo Việt Nam. Nâng cao trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo. Đồng thời giúp các em học sinh khối lớp 4, 5 ôn lại những kiến  thức cơ bản trong chương trình đã và đang học tập tại cấp Tiểu học.

Một số hình ảnh của hội thi.

anh tin bai

 

anh tin bai

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ của thầy cô giáo trong chi đoàn TH2 và các đồng chí cảnh sát biển Hải đoàn 42 và các em học sinh biểu diễn.

anh tin bai
anh tin bai
Hình ảnh quý vị đại biểu, quý vị khách quý của trường.
anh tin bai

 Ông Nguyễn Văn Cảnh Trưởng Ban đại diện CMHS  trao 70 phần quà cho các thí sinh. Để cổ vũ, động viên tinh thần học tập cũng như góp thêm sự tự tin cho 70 thí sinh của chúng ta trong cuộc thi ngày hôm nay.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trải qua gần 02 tiếng đồng hồ đầy gay cấn, Cuộc thi của chúng ta đã kết thúc và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Kim khoa - Hiệu trưởng nhà trường lên trao 4 giải Khuyến khích thuộc về các em Nguyễn Minh khôi lớp 5A1, Nguyễn Quỳnh Như lớp 4A2, Nguyễn Trần Bảo Ngọc lớp 5A3, Trần Ngọc Bảo Hân lớp 4A4, phần thưởng là 1 giấy khen và phần quà 100.000 nghìn đồng.

anh tin bai

Thầy Hứa Trọng Nhơn - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Năm Căn lên trao 3 giải Ba cho các em Phạm Phan Vũ Minh lớp 5A3, Đồng Thị Phương Nguyên lớp 5A1, Lê Ngọc Hân lớp 4A2,  phần thưởng là 1 giấy khen và phần quà 300.000 nghìn đồng.

anh tin bai

Bà Huỳnh Hồng Thắm - Huyện ủy viên, phó Ban tuyên giáo huyện ủy lên trao 2 giải Nhì cho các em Nguyễn Khánh Ngọc lớp 4A1, Vũ Trọng Phát lớp 4A2,  phần thưởng là 1 giấy khen và phần quà 400.000 nghìn đồng.

anh tin bai
Đại tá Dương Xuân Dũng, chính ủy Hải Đoàn 42 BTL vùng CSB4 lên trao giải Nhất cho em Khương Ngọc Tuyết Kim lớp 4A3,  phần thưởng là 1 giấy khen và phần quà 500.000 nghìn đồng.
anh tin bai

Các đại biểu lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo của Nhà trường.

Ảnh và tin: Quỳnh Giang