image banner
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 252
  • Tất cả: 45,364
CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN 10 - TRAO GIẢI HỘI THAO CẤP HUYỆN
Em: Phạm Hồng Liên học sinh lớp 5A2 đại diện lớp trực tuần xin lên nhận xét đánh giá tình hình học tập của bạn trong tuần vừa qua như sau: Ưu điểm: đa số các bạn đi học đầy đủ đúng giờ, ăn mặc đúng quy định đầu tóc gọn gàng, vệ sinh lớp học sân trường tương đối sạch sẽ. Hạn chế: vẫn còn nhiều bạn bỏ rác cho đúng quy định, nhiều bạn chạy đuổi nhau trong giờ ra chơi. Sau khi lớp trực tuần đọc điểm và danh sách tuyên dương của từng lớp thi thầy Tổng phụ trách cũng nhận xét các ưu và nhược điểm các lớp trong tuần và trao cờ tuyên dương cho 3 lớp có số đểm cao nhất trong tuần Hạng nhất thuộc về lớp 2A1 Hạng hai thuộc về lớp 2A2 Hạng ba thuộc về lớp 3A1 Hình ảnh Thầy Trần Quốc Hải phó hiệu trưởng nhà trường lên trao cờ cho các lớp có số điểm cao.
anh tin bai

 

Phần thứ hai là trao giải cho các em trong Hội thao vừa qua.

1. Thầy Trần Quốc Hải phó Hiệu trưởng lên trao huy chương Vàng của Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Khoa tặng đội bóng đá dành giải nhất.

anh tin bai

 

2. Thầy Trần Quốc Hải phó hiệu trưởng tặng đội bóng dành giải nhất phần thưởng 1.200.000 nghìn đồng.

anh tin bai

3. Cô La Thị Bình chủ nhiệm lớp 4A2 lên trao thưởng cho đội bóng ( 12 cầu thủ, 1 thủ môn xuất sắc, 1 cầu thủ xuất sắc và huấn luyện viên) số tiền 1.500.000 nghìn đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Em Nguyễn Đăng Khôi lớp 5A4 đạt giải Thủ môn xuất sắc (đứng bên trái), em Võ Thiên Quốc lớp 5A1 đạt giải Cầu thủ xuất sắc (đứng bên phải)

anh tin bai

4. Thầy Võ Ngọc Tròn huấn luyện viên đội bóng lên trao thưởng của các mạnh thường quân trao tặng đội bóng số tiền 2.050.000 nghìn đồng.

anh tin bai

 

5. Cô Nguyễn Thị Hiền Bí thư chi đoàn- chủ nhiệm lớp 3A1 lên trao phần thưởng của phụ huynh lớp 3A1 Nguyễn Văn Sịn tặng đội bóng với số tiền 1.200.000 nghìn đồng.

anh tin bai

 

6. Thầy Trần Quốc Hải phó hiệu trưởng nhà trường lên trao huy chương vàng của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Khoa tặng em Dương Hoàng Nhật Nguyên đạt giải nhất bật xa.

anh tin bai

7. Thầy Trần Quốc Hải phó hiệu trưởng nhà trường lên trao huy chương đồng của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Khoa tặng em Nguyễn Nhật Nguyên và em Trần Khánh Thy đạt giải ba ném bóng.

anh tin bai

8. Cô Vương Thị Huệ chủ nhiệm lớp 4A1 lên trao phần thưởng cho các em trong đội điền kinh, bơi lội với số tiền 500.000 nghìn đồng.

anh tin bai

Để có được thành tích đó ngoài sự phấn đấu và tập luyện của các em còn có sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân ủng hộ cho các em cả về tinh thần  lẫn vật chất. Anh Võ Hoàng Tùng và Trại Tôm giống Long Thuận đã tài trợ đồ thể thao cho các em tham gia thi đấu. Hình ảnh cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Khoa và huấn luyện viên đội bóng nhận quà của anh Võ Hoàng Tùng trao tặng cho các em.

anh tin bai

 

Ảnh và tin: Quỳnh Giang